Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Đệ nhất cưỡi

 Hôm nay, ngồi ở nhà một mình, cứ nghĩ ngợi linh tinh, chả nhẽ cả cuộc đời mình, không có cái gì để mà tự hào, để mà khoe khoang với thiên hạ hay sao. Với người ta sao mà dễ thế, thậm chí người ta chưa cần khoe khoang, thì thiên hạ đã đồn thổi ầm lên, nào là ông này, bà nọ hiện nay giàu vào loại nhất nước. Nào là ông kia, bà kia hiện nay là giáo sư đầu ngành, là cây đại thụ trong lĩnh vực nọ lĩnh vực kia..vv và vv, nghe mà ù cả tai. Với mình, tiền bạc được mấy đồng lương còm, chỉ đủ ăn sáng, uống cà fê, tiệc tùng cưới xin, vui bạn vui bè, chưa hết tháng ví đã cạn. Nhiều lần vợ hỏi tiền lương, mình gãi đầu, gãi tai bảo " Lính mà em!". Vợ cười hiền thông cảm. Chuyện học hành. mình chỉ cỡ cử nhân làng nhàng. Về lĩnh vực thể thao và nghệ thuật, thì mình càng không thể đem khoe với thiên hạ được. Đang lúc bí thì chợt loé lên một tia sáng ở phía cuối đường hầm. Chuyện mình đã cưỡi và được cưỡi nếu đem ra mà khoe với thiên hạ, thì khối kẻ phải cúi đầu thán phục, chứ chả chơi

Về các con vật, mình đã từng cưỡi trâu, cưỡi bò( Xin tiết lộ với các bạn mình đã từng có tám thâm niên trong nghề chăn hai loài vật này đó.)


Sau này, có điều kiện đi du lịch, mình đã từng cưỡi ngựa, cưỡi voi. Về xe máy mình đã từng cưỡi xe ga, xe số, xe côn tay, xe mô tô ba...Về phương tiện thuỷ, mình đã từng cưỡi đò ngang, đò dọc, tàu cánh ngầm, tàu du lịch, phà, tàu chiến và cả tàu viễn dương.


Về ô tô, mình đã cưỡi xe tải, xe khách, xe du lịch. Nói về phương diện nước sản xuất, thì mình đã từng cưỡi xe Nga, xe Tàu, xe Đức, xe Nhật, xe Hàn, xe Mỹ, xe Pháp...Về đường sắt, mình đã cưỡi tàu điện, tàu hàng, tàu chợ, tàu TN, tàu du lịch hạng sang khoang 4 dường nằm, máy lạnh. Về máy bay, mình đã cưỡi airbus, boing, MI8.
Tóm lại về chuyện cưỡi, ở Việt Nam, mình chỉ thua mỗi bác Phạm Tuân là chưa được cưỡi tàu vũ trụ. Nhưng nghe đâu bác ấy lại thua mình là chưa được cưỡi tàu hoả. Vì quê ác í chưa có đường sắt đi qua hi hi
. Còn một chuyện cưỡi nữa, mình chẳng dám nói ra đây đâu vì sợ xấu hổ lắm
Nhưng về khoản cưỡi này bác Tuân thua mình là cái chắc. Vậy là mình xứng đáng là đệ nhất cưỡi chứ còn gì nữa phải không các bạn? Các bạn đồng ý, hãy bình chọn cho mình qua số điện thoại nóng một chín không không một không hay cưỡi nhé! Mọi ý kiến đóng góp xin gửi qua mục bình luận. Xin chân thành cảm ơn!
Chúc các bạn một buổi tối thật vui vẻ, sau một ngày làm việc vất vả và căng thẳng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét